Việc chọn cửa phòng ngủ phù hợp sẽ góp phần mang đến cho người ngủ những giấc ngủ bình yên. Nhưng tùy từng điều kiện mà bạn có thể chọn cửa phòng ngủ 2 cánh hoặc 1 cánh. Vậy nên chọn cửa 2 cánh hay 1 cánh cho phòng ngủ, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé?

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách tính kích thước cửa 2 cánh phù hợp phong thủ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu cửa phòng ngủ đẹp cho người tiêu dùng chọn lựa. Tuy nhiên, các mẫu cửa 2 cánhcửa 1 cánh vẫn là sản phẩm được ưa chuộng hơn cả. Tùy từng điều kiện, thiết kế công trình mà các gia chủ có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

1, Khi nào chọn cửa phòng ngủ 1 cánh?

Với các mẫu cửa 1 cánh, các bạn nên chọn cho không gian nhỏ và có phần hạn chế. Vì kích thước cửa phòng ngủ 1 cánh nhỏ và phù hợp với không gian có diện tích không quá lớn. 

Chúng sẽ giúp cho không gian phòng ngủ của gia đình bạn được trở nên hài hòa, thẩm mỹ. Bên cạnh đó vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu đi lại, sinh hoạt hàng ngày của gia đình bạn.

Các bạn có thể thoải mái chọn lựa mẫu cửa phù hợp về chất liệu, thiết kế, mẫu mã… Vì hiện trên thị trường các sản phẩm cửa phòng ngủ 1 cánh hết sức đa dạng và phong phú.

 

Về chất liệu các bạn có thể chọn mẫu cửa phòng ngủ đẹp bằng thép, gỗ tự nhiên… Về thiết kế bạn có thể chọn sản phẩm thiết kế thông thường hoặc hết hợp với kính, ô thoáng… 

Tuy nhiên bạn lưu ý chọn mẫu cửa có diện kính bề mặt kính phù hợp, không quá lớn. Nhờ đó sẽ giúp tránh tình trạng khi ngủ sẽ bị kính phản chiếu ánh sáng vào mặt. Giúp mang đến những giấc ngủ yên bình với không gian thoải mái, thư thái nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm những mẫu cửa 1 cánh đẹp tại:

http://koffmann.vn/cua-thep-van-go-1-canh

2, Chọn cửa phòng ngủ 2 cánh khi nào

Không gian phòng ngủ của mỗi gia đình sẽ được thiết kế khác nhau, với diện tích không giống nhau. Chính điều đó gây tác động đến việc sử dụng mẫu cửa nào để phù hợp cho không gian này.

Thông thường thì các mẫu cửa phòng ngủ 2 cánh thường được dùng trong cửa ra vào phòng ngủ. Chúng sẽ thường chính là lối cửa ra phía sau phòng ngủ của ngôi nhà bạn.

Với thiết kế khá lớn, chúng sẽ đảm bảo cho không gian vừa phải, có diện tích không quá lớn. Mẫu cửa phòng ngủ 2 cánh sẽ rất phù hợp đảm bảo mang đến sự hài hòa cho công trình. 

Khi chúng cũng sẽ giúp cho việc đi lại, sinh hoạt trong phòng ngủ được thoải mái. Bên cạnh đó, cửa cũng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như phong cách của gia chủ.

Hy vọng những gì Koffmann nêu trên giúp bạn biết chọn cửa 2 cánh hay 1 cánh cho phòng ngủ? Các bạn có thể tham khảo thêm những mẫu cửa thép an toàn vân gỗ đẹp cho phòng ngủ cửa Koffmann. Nhờ đó giúp cho bạn có thể kiến thiết nên được không gian phòng ngủ tiện nghi, thoải mái nhất.

>>> Nguồn: https://sites.google.com/site/cuathepffmann/chon-cua-2-canh-hay-1-canh-cho-phong-ngu

 
Retour à l'accueil