Cửa thông phòng là một vật dụng có vai trò phân chia không gian các phòng với nhau. Bên cạnh đó, chúng còn góp phần tạo nên không gian sống với tính thẩm mỹ tuyệt vời nhất cho ngôi nhà bạn. Dưới đây là top những mẫu cửa thông phòng đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

CỬA THÔNG PHÒNG THÉP VÂN GỖ – CÙNG BẠN XÂY DỰNG MÁI ẤM

Hiện nay, các gia chủ việt có rất nhiều lựa chọn cửa thông phòng cho ngôi nhà mình. Trong đó, các sản phẩm cửa ngăn phòng với chất liệu bằng thép của Koffmann là sự chọn lựa hàng đầu của các gia đình việt.

Các sản phẩm cửa ngăn phòng với chất liệu được tạo thành từ thép tấm mạ điện. Với cấu trúc 2 lớp thép, cùng với 1 lớp giấy tổ ong honeycomb, hoặc bông thủy tinh. Nhờ đó chúng sẽ giúp cho sản phẩm không bị han rỉ và đảm bảo được sự cứng cáp, chắc chắn.

cửa 1 cánh 21

Các mẫu cửa ngăn phòng mà Koffmann mang đến người dùng cũng rất đa dạng, phong phú. Về chủng loại với nhiều loại như: cửa 1 cánh, cửa 2 cánh lệch, đều, cửa 4 cánh đều, lệch… Cửa cũng có nhiều thiết kế với pano thép, pano kính, ô thoáng kính, ô thoáng nan chớp… Nhờ đó người tiêu dùng sẽ có thể thoải mái tham khảo, chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Các sản phẩm cũng hết sức được chú trọng trong từng đường nét thiết kế nhỏ nhất. Nhờ đó mới có thể giúp đảm bảo mang đến một sản phẩm chất lượng với độ hoàn thiện tối ưu nhất.

Hơn nữa, giá cửa thép vân gỗ được Koffmann mang đến người dùng cũng rất phải chăng. Nhờ đó bạn sẽ được sở hữu một sản phẩm chính hãng, chất lượng với mức chi phí phù hợp nhất.

NHỮNG MẪU CỬA THÔNG PHÒNG ĐẸP ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Như đã nói ở trên, các sản phẩm cửa thép vân gỗ Koffmann mang đến rất đa dạng, phong phú. Dưới đây là một số những những mẫu cửa thông phòng đẹp được đông đảo các gia chủ tin dùng.

cua-thong-phong-dep-nhat

cua thong phong 1 canh dep nhat

cua 1 canh dep duoc ua chuong nhat

cửa 1 cánh 3

cua 1 cánh dep nhat 2020

cửa 1 cánh 6

cửa thong phong 1 cánh

cua sau 1 canh dep nhat

cua 2 cánh 10

cua 2 cánh 15

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn chọn lựa được sản phẩm cửa thông phòng phù hợp với gia đình mình. Nhờ đó giúp cho bạn sẽ xây dựng nên được không gian sống hoàn thiện, tiện nghi nhất.

>>> Nguồn:  https://cuathepkoffmann.wordpress.com/2020/05/21/100-mau-cua-thong-phong-dep-duoc-ua-chuong-nhat/

Retour à l'accueil